Tuesday, September 13, 2011

SOAR 2004

 SOAR President 2004
Tuần qua,  4 ngày hội ngô  SOA ( Special Operation Association) lần thứ  34 đã được  kết thúc  vào  ngày   thứ Năm Sept 16, 2010 tại Las Vegas  Tiểu bang Nevada USA.
 
Đã có một số anh em  hội viên SOA, thuộc các Sở  của Nha-Kỹ-Thuật (STD) như Sở Liên Lạc, Sở Bắc ... tham dự,  và trong buổi họp khóang đại , hội SOA đã trao tặng  một hội viên  STD một huy hiệu (pin) 20 năm  hội viên SOA .
 
Hôi Ngô SOA # 34 năm nay  có thể được xem là một hội ngộ  căng thẳng và sóng gió nhất , kề từ khi  thành lập hội SOA  đến nay. Trong buổi họp khóang đại , có một số khá động  hội viên  đã hết sức kềm chế  và giữ bình tĩnh, và  cuối cùng  những sự bất đồng hay mẫu thuẫn cũng đã được gỉai quyết  bằng biểu quyết cũng như  bỏ phiếu kín.
với kết qủa  ông  Chù Tịch SOA  là Charles Berg đã bị bãi nhiệm chức chủ tịch và ông phó Bargewell  đã  được đôn lên là Tân Chủ Tịch  hội SOA.
 
Qua việc xảy ra  tại SOA vừa qua, nhưng đã cho chúng ta thấy  sự trách nhiệm và  sự đối xử của các '' ông Tây '', hội viên SOA với nhau rất  đáng nể phục, họ có thể bất đồng ý kiến với nhau, nhưng  không đưa đến cảnh bất hòa. Sau khi mâu thuẫn nội bộ đã được gỉai quyết xong,  họ  gặp nhau,   vẫn qúi mến nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra , đó có thể do  tất cả mọi hội viên SOA đều  ngay thẳng, không cong queo, ai cũng một lòng một dạ  nên việc gì cũng gỉai quyết êm đẹp.
 
Khi hội ngộ SOA # 34  bế mạc, khi chia tay nhau ai cũng  có chút bâng khuâng  thương cảm trong lòng, không biết ngày hội ngộ năm tới còn gặp lại nhau   nữa không ? năm ngóai anh em gặp nhau cũng đã hơi  văng vắng, và năm nay  càng vắng hơn  vì  trong năm qua đã có 14 anh em SOA  đã từ gĩa cõi đời,  và anh em VN chúng ta mỗi ngày mỗi ít đi, trong  khi tuổi đời càng chồng chất thêm,  ê chề hơn, và ước gì tình thương mến của anh em chúng ta  cũng  được  tăng  theo  như tuổi đời ...
 
NKTG.
 Banquet
 SOAR Membership
 John Meyer

 Election Year
 SOAR HOSPITALITY
 Mr. and Mrs Kiet Nguyen
 Kiet and Hoa
 Hoa Pham
 Team Idaho
 Hanh and Mrs Meyer
 John Meyer and Nguyen Duy Tuu
 John Meyer and Mrs Nguyen Van Tuong PD219

 SOA and STD PUC Award 2001
 General Singlaub STD Reunion Washington D.C

 Hong, Thien SOA member, Xuan, Pham Ngoi
 Team Idaho
 Team Idaho Nguyen Van Hiep
 SOAR Hoang Hong, Pham Hoa, Crag and hiswife
 SOAR 2004 Members and Families
 Kiet, Tuu, Chieu, Hoa, Nguyen
The Lover Hoang Hong

No comments:

Post a Comment